Những loại quả chứa ít thuốc trừ sâu bạn nên biết

Dưới đây là những loại quả chứa ít thuốc trừ sâu nhất, muốn khỏe ai cũng cần biết! Nếu bạn là người khó tính trong ăn uống và thường chọn nh...

Dưới đây là những loại quả chứa ít thuốc trừ sâu nhất, muốn khỏe ai cũng cần biết!

Nếu bạn là người khó tính trong ăn uống và thường chọn những loại thực phẩm ít thuốc trừ sâu nhất để dùng thì dưới đây là những thực phẩm bạn có thể chọn.

Đu đủ

1130 Những loại quả chứa ít thuốc trừ sâu bạn nên biết

Đu đủ có lớp vỏ dày ngăn sâu bệnh, lại cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào nên đây là loại trái cây phù hợp cho cả gia đình bạn. Tuy nhiên, lớp vỏ của đu đủ chín dễ bị dập nát nên bạn cần chú ý quan sát kĩ khi mua.Trong đó, tổ chức môi trường EWG (Mỹ) cũng từng xếp đu đủ vào danh sách những loại rau quả ít bị ảnh hưởng bởi thuốc trừ sâu nhất. Đu đủ thịt mềm dễ nuốt, vị ngọt thơm hấp dẫn, là món ăn ưa thích của nhiều bé. Cho con ăn đu đủ là mẹ đã giúp con bổ sung một lượng lớn beta carotene (tiền vitamin A), vitamin C, chất xơ (rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp bé chống táo bón), sắt và kali.

Bưởi

Cũng như trái dứa, vỏ của bưởi dày nên ít lưu giữ thuốc trừ sâu ở phần thịt. Một nghiên cứu năm 2011 cho thấy bưởi hoặc nước ép bưởi được tiêu thụ 20 phút trước bữa ăn giúp chúng ta ăn ít hơn 30% tổng số calo.

Dưa hấu

Cũng nhờ lớp vỏ rất dày và cứng mà phần thịt đỏ ngon ngọt bên trong của dưa hấu không bị thuốc trừ sâu hay thuốc bảo quản thực vật ảnh hưởng. Dưa hấu chứa lượng vitamin A, B6 và C dồi dào. Trong bưởi còn có nhiều chất lycopene, một chất chống ôxy hóa giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa một số bệnh. Mẹ có thể yên tâm cho con ăn dưa hấu bởi đây là loại quả vừa lành vừa bổ.

Kiwi

1131 Những loại quả chứa ít thuốc trừ sâu bạn nên biết

Lớp vỏ dày và nhiều lông tơ của kiwi tạo thành rào cản ngăn thuốc trừ sâu thâm nhập vào ruột quả. Khi chọn kiwi nên chọn quả có mùi thơm dễ chịu, căng đều, không dập nát cũng như chưa quá chín.

Dứa

Cũng như bơ, dứa có lớp vỏ dày, ngăn các loại thuốc phun bên ngoài thấm vào ruột dứa. Khi mua dứa, nên chọn dứa chín vừa phải, không quá chín bởi dứa chín dễ bị nát và lên men. Dứa có thể lưu trữ trong tủ lạnh.Theo Phunutoday

COMMENTS

Tên

Hdsứckhỏe.vn,150,
ltr
item
Hdsứckhỏe.vn: Những loại quả chứa ít thuốc trừ sâu bạn nên biết
Những loại quả chứa ít thuốc trừ sâu bạn nên biết
https://uploads-ssl.webflow.com/622315743cc83ce5ca6c97e4/626cfde912caff69d9bf8e7a_1130.jpeg
Hdsứckhỏe.vn
https://www.xn--hdsckhe-xx4cwi.vn/2022/04/nhung-loai-qua-chua-it-thuoc-tru-sau.html
https://www.xn--hdsckhe-xx4cwi.vn/
https://www.xn--hdsckhe-xx4cwi.vn/
https://www.xn--hdsckhe-xx4cwi.vn/2022/04/nhung-loai-qua-chua-it-thuoc-tru-sau.html
true
7353965091087879641
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy