Bí quyết duy trì bản lĩnh đàn ông

Có nhiều người cứ nghĩ ngợi xa vời, trèo đèo lội suối để tìm một phương thuốc thần kỳ nhằm duy trì và tăng cường khả năng “chinh chiến” của ...

Có nhiều người cứ nghĩ ngợi xa vời, trèo đèo lội suối để tìm một phương thuốc thần kỳ nhằm duy trì và tăng cường khả năng “chinh chiến” của mình.

Nhưng họ quên đi một điều, chính lối sống, hình thức sinh hoạt, cách ăn uống, thực phẩm cũng là những yếu tố rất quan trọng quyết định sự thành bại trên “chiến trường”.

Tránh xa rượu bia

Một số nghiên cứu cho thấy, rượu có tác dụng làm teo bộ phận sinh dục và làm giảm khả năng sinh lý ở nam giới. Một ít hơi men đôi khi sẽ giúp người nam trở nên bạo dạn hơn, những giây phút mặn nồng được bùng cháy hơn nhưng việc uống nhiều rượu trong một thời gian dài lại là một trong những nguyên nhân gây bất lực cho phái mạnh.

yeu42 Bí quyết duy trì bản lĩnh đàn ông

Nói không với thuốc lá

Việc hút thuốc có ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống tuần hoàn trong cơ thể và làm tăng nguy cơ rối loạn cương ở nam giới. Điều này có thể được giải thích dựa trên tác dụng của thuốc lá đến việc gây tắc nghẽn các động mạch và làm ảnh hưởng đến quá trình cung cấp máu cho nhu cầu cương cứng của dương vật. Do đó, khả năng cương cứng của dương vật bị ảnh hưởng ít nhiều là việc không tránh khỏi.

Xem xét lại chế độ ăn uống

Một chế độ ăn quá nhiều chất béo sẽ làm giảm việc sản xuất hormone nam testosterone của các cơ quan. Testosterone chính là hormone chi phối cảm giác ham muốn tình dục ở ca nam lẫn nữ và khả năng tình dục của mỗi người đều phụ thuộc vào hormone này. Ngoài ra, một chế độ ăn nhiều béo cũng sẽ dẫn đến “kích thước vòng eo” tăng quá khổ và điều này sẽ gây bất tiện, cũng như ảnh hưởng đến chất lượng của sinh hoạt gối chăn.

Duy trì các hoạt động thể lực

Tập thể dục thường xuyên với các chế độ thích hợp với thể trạng, độ tuổi sẽ giúp ích rất nhiều cho việc rèn luyện thể lực. Ngoài ra, quá trình vận chuyển oxy đến các cơ quan tốt hơn và chính vì vậy, chúng góp phần hỗ trợ làm tăng khả năng tình dục, cũng như chất lượng tình dục.

Nghỉ ngơi hợp lý

Một người luôn mệt mỏi, uể oải thì nhất định sẽ không thể có một cuộc sống tình dục tốt và chất lượng. Chính vì vậy, một chế độ nghỉ ngơi hợp lý và thường xuyên luôn có những ảnh hưởng rất tích cực đến sức khỏe và chất lượng của hoạt động tình dục.

Không nên có chế độ tình dục quá phóng túng

Vấn đề tình dục rất đặc biệt, nhu cầu thì luôn có nhưng việc hoạt động quá nhiều cũng không phải là tốt. Quan trọng là làm sao điều chỉnh cho vừa đủ, hoặc thiếu một chút càng hay. Vì khi đó sự khao khát tình dục sẽ cao hơn và những giây phút mặn nồng sẽ lý thú hơn. Ngoài ra, việc hoạt động tình dục quá độ sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tinh thần của một người.

Xả “xì-trét”

Stress, bực bội, căng thẳng, áp lực được xem là kẻ thù số một của khả năng chăn gối. Stress làm tăng việc sản xuất cortisol và giảm tỉ lệ hormone testosterone ở các cơ quan. Do đó, chúng có tác dụng gây ảnh hưởng và làm giảm ham muốn tình dục. Chính vì vậy, việc biết cách xả stress một cách hiệu quả luôn rất cần thiết cho việc cải thiện và tăng cường ham muốn tình dục.Có nhiều phương pháp giảm stress hữu hiệu như: nghỉ ngơi, chơi thể thao… bên cạnh đó chúng ta còn có thể giảm stress bằng thực phẩm.Có rất nhiều thực phẩm (rau quả) có tác dụng rất tốt đối với stress như: nhân sâm, hà thủ ô đỏ, cao bạch quả, linh chi, thỏ ty tử, rễ sâm nga, trái cây… Ngoài ra, các vitamine E, C, B và khoáng (kẽm) cũng rất có ích trong việc giảm stress và giúp cải thiện khả năng sinh lý (đặc biệt ở nam giới).

Ảnh hưởng của thuốc

Có rất nhiều loại thuốc có tác dụng làm giảm khả năng tình dục khi ta sử dụng chẳng hạn như: thuốc giảm stress, thuốc giảm huyết áp, thuốc an thần, thuốc chống co giật… Nếu khi sử dụng một loại thuốc nào đó mà ta thấy có dấu hiệu ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh lý thì tốt nhất là phải trình bày ngay với bác sĩ điều trị để tìm ra nguyên nhân và phương hướng giải quyết, tránh để lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốtTheo suckhoedoisong

COMMENTS

Tên

Hdsứckhỏe.vn,150,
ltr
item
Hdsứckhỏe.vn: Bí quyết duy trì bản lĩnh đàn ông
Bí quyết duy trì bản lĩnh đàn ông
https://uploads-ssl.webflow.com/5df906fcc6c30ab271a6ae1d/626cf274e402f5a25304c302_yeu42.jpeg
Hdsứckhỏe.vn
https://www.xn--hdsckhe-xx4cwi.vn/2022/04/bi-quyet-duy-tri-ban-linh-ong.html
https://www.xn--hdsckhe-xx4cwi.vn/
https://www.xn--hdsckhe-xx4cwi.vn/
https://www.xn--hdsckhe-xx4cwi.vn/2022/04/bi-quyet-duy-tri-ban-linh-ong.html
true
7353965091087879641
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy